ญาญ่า ควง แก๊งฮอร์โมน ร่วมงาน “รวมพล คนรักคิตตี้”

ญาญ่า ควง แก๊งฮอร์โมน ร่วมเปิดตัวเซต แมคโดนัลด์ เฮลโล คิตตี้ แฟรี่ เทลส์ (McDonald’s Hello Kitty Fairy Tales)ในงาน “รวมพล คนรักคิตตี้” แฟนคลับคิตตี้ประทับใจกันยกใหญ่ เมื่อแมคโดนัลด์ นำคอลเลคชั่น เจ้าตัวการ์ตูนแมวเหมียวสุดน่ารักเฮลโล คิตตี้ แฟรี่ เทลส์ (Hello Kitty Fairy Tales) ออกมาเปิดตัวในงาน “รวมพล คนรักคิตตี้” ท่ามกลางบรรยากาศสุดน่ารักที่ลายล้อมไปด้วยตัวการ์ตูนคิตตี้ ทั้ง 6 แบบ ณ ร้านแมคโดนัลด์ สาขา อัมรินทร์ พลาซ่า พร้อมเซอร์ไพร์สแฟนคลับ ด้วยดาราสุดฮอต อย่าง ญาญ่า-อุรัสยา สเปอร์บันด์ และ ขวัญใจวัยทีน จากซีรีย์เรื่องดัง “ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น” อย่าง ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร, เก้า-สุภัสสรา ธนชาต และ กันต์ ชุณหวัตร ที่มาร่วมสร้างสีสันและเรียกเสียงกรี๊ดจากทัพแฟนคลับในงาน

ภายในงานลูกค้าแมคโดนัลด์ที่ลงทะเบียนผ่านเฟสบุคเพื่อเข้าร่วมงานนี้ยังได้รับโชคร่วมมีทแอนด์กรี๊ด ถ่ายรูปกับดาราสาว ญาญ่า อย่างใกล้ชิดก่อน ออกมาปรากฏตัวในไฮไลท์บนเวทีพร้อมกับบรรดาแก็งฮอร์โมน ต่อ เก้า และกันต์ กับตัวตุ๊กตาสุดน่ารักในเซต เฮลโล คิตตี้ แฟรี่ เทลส์ ตามคาแร็คเตอร์ที่ชื่นชอบของแต่ละคน พร้อมให้สัมภาษณ์ความรู้สึกและความผูกพันที่มีต่อตัวการ์ตูนคิตตี้ ทำเอางานนี้แฟนคลับและทัพสื่อมวลชนต่างพลอยประทับใจและหลงใหลเจ้าตัวการ์ตูนคิตตี้ไปตามๆกัน

ญาญ่า – อุรัสยา สเปอร์บันด์ เผยว่า “ญาญ่าดีใจมากที่ได้มาร่วมงาน “รวมพล คนรักคิตตี้” ในครั้งนี้ พอได้ทราบข่าวมาว่ามีการเปิดตัวเซต ‘Hello Kitty Fairy Tales’ ที่งานนี้เป็นที่แรกก็ยิ่งตื่นเต้น เพราะญาญ่าก็ถือเป็นคนหนึ่งที่ชอบตัวการ์ตูน เฮลโล คิตตี้ มากค่ะ แฟนคลับคิตตี้ที่มางานนี้ก็ถือว่าคุ้มจริงๆเพราะนอกจากจะได้สนุกกับกิจกรรมที่จัดขึ้นมาเพื่อคนรักคิตตี้โดยเฉพาะแล้ว ทุกคนยังได้ร่วมลุ้นเซต ‘Hello Kitty Fairy Tales’ ส่วนตอนนี้ ญาญ่า เองก็กำลังมีผลงานมาให้แฟนๆดูกันปีหน้ายังไงก็ขอฝาก ละครเรื่อง ‘ไฟในทรวง’ ด้วยค่ะ”

ต่อ – ธนภพ ลีรัตนขจร หรือ ไผ่ หนุ่มฮอตจากซีรี่ย์ฮิต ‘ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น’ เผยว่า “ถึงแม้ผมจะเป็นผู้ชาย ไม่เล่นตุ๊กตาแบบผู้หญิง แต่พอเห็นเฮลโล คิตตี้ โครงกระดูกเริงระบำ (The Singing Bone) ในคอลเลคชั่น ‘Hello Kitty Fairy Tales’ รู้สึกสะดุดตา เพราะเป็นคาแร็คเตอร์ที่แตกต่างจากคิตตี้ทั่วๆไป ด้วยโทนสีดำ ดูไม่หวานจนเกินไป โดนใจมากเลยครับ ที่สิงคโปร์คนรอต่อคิวกันเยอะมาก ตอนนี้มาถึงเมืองไทยแล้ว คนรักคิตตี้ที่พลาดจองในวันนี้ ก็รีบมาสะสมกันนะครับ เพียงซื้อชุดอร่อยสุดคุ้ม ชุดใดก็ได้ หรือซื้ออาหารและเครื่องดื่ม 100 บาทขึ้นไป แลกซื้อเพียงตัวละ 149 บาท ตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน 2556 เป็นต้นไป และก็อย่าลืมติดตามผลงานของผมกับซีรี่ย์ ‘ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ภาค 2’ด้วยนะครับ”

ขอบคุณข่าวจาก Mthai

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *