“ญาญ่า” ปัดโทร.จิก “ณเดชน์” บอกเป็นคนที่โทร.หาน้อยที่สุด

“ญาญ่า อุรัสยา” ปัดโทร.จิก “ณเดชน์” ยันปกติไม่ค่อยได้โทร.หากันเพราะเล่นละครด้วยกันเจอกันอยู่แล้ว ปัดขึ้นแท่นเจ๊ดันประจำช่อง 3

ทำเอางงเลยทีเดียวเมื่อ “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์ดันด์” ตกเป็นข่่าวโทร.จิก “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ตลอดเวลาเล่นเอาคนรอบข้างหน่าย งานนี้ญาญ่าบอกว่าไม่จริง ปกติก็ไม่ค่อยโทรศัพท์คุยกันอยู่แล้วเพราะถ่ายละครด้วยกัน

“หนูเหรอค่ะ โห…นานๆ ทีหนูจะโทร.หาใคร หนูก็ไม่ได้โทร.หานะคะส่วนใหญ่แล้วจะคุยในกลุ่มมากกว่า เราถ่ายละครด้วยกันค่ะ (หัวเราะ) ไม่ต้องโทร.หรอกค่ะ พี่เขาก็ไม่ได้โทร.มาค่ะพี่เขาเป็นคนที่ติดต่อยากที่สุดในกลุ่ม คงไม่มีอะไรต้องเคลียร์กันค่ะเพราะเจอกันทุกวันและคุยกับเพื่อนเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว หรือบางที่อาจจะมีคนเห็นป๊อปอัพในมือถือมากกว่าเลยเข้าใจผิด ถ้าโทรหนูว่าหนูโทร.หาพี่ณเดชน้อยสุดแล้วนะคะ”

ปัดขึ้นแท่นเจ๊ดันประจำช่อง 3 ล่าสุดได้ร่วมงานกับ “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข”
“หนูว่าหนูศักยภาพยังไม่ถึงกับเป็นคนดัน แต่เราก็ถือว่าเราป็นรุ่นพี่แล้วนะคะ ตอนนี้ที่ช่องก็มีคนไหว้หนูแล้ว ซึ่งปกติหนูจะเด็กสุดใช่ไหมคะก็โอเคค่ะถือว่าเราเหมือนได้อยู่ในวงการสักพักหนึ่งแล้ว ถ้ามีคนเห็นว่าเราสามารถดันใครได้ก็ดีค่ะ”

“ส่วนละครหนึ่งในทรวงที่เล่นกับเจมส์ขนาดเขาหนูว่าไม่ต้องดันแล้วค่ะ เขาเก่งอยู่แล้ว ละครเรื่องนี้จะเป็นคู่จิ้นกันหรือเปล่าก็ต้องรอให้ละครถ่ายก่อนค่ะ สำหรับหนูมีคนจิ้นก็ถือว่ามีคนเห็นผลงานแล้วเห็นว่าเราเล่นด้วยกันแล้วดีก็ดีค่ะ ไม่ซีเรียสอะไรค่ะ ขอให้มีคนดูก็แล้วกันค่ะ แต่ตอนนี้นักแสดงในเรื่องลงตัวอย่างเดียวแต่เรื่องคิวเรื่องบทยังไม่ได้มีความคืบหน้าเลยค่ะ ต้องรอปีหน้า”

ขอบคุณข่าวจาก ผู้จัดการออนไลน์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *