‘ญาญ่า’ ปัดควง ‘ณเดชน์’ ดินเนอร์หรูฉลองดูใจ 1 ปี

ญาญ่า-อุรัสยา ปัดควงณเดชน์ดินเนอร์หรูสองต่อสองและฝ่ายชายทำเซอร์ไพรส์ฉลองครบรอบ 1 ปี แจงเคยไปถ่ายละคร-ทานข้าวด้วยกันหลายคน ไม่หวั่นคู่จิ้นแตกเหตุณเดชน์เล่นละครกับคนอื่น ไม่ซีเรียสช่อง 3 ปั้น แพทริเซีย กู๊ด ให้ลุคเดียวกับตน…

แม้เวลาผ่านมาหลายปีแล้ว แต่กระแสคู่จิ้นระหว่างคู่พระนางวิก 3 ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ยังมีอยู่ต่อเนื่องตลอด จนมีกระแสว่าทั้งคู่รักกันนอกจอจริงๆ ล่าสุดมีข่าวว่าณเดชน์ควงญาญ่าไปดินเนอร์หรูที่ร้าน Vertigo Banyan Tree กันสองต่อสอง แถมฝ่ายชายเตรียมเซอร์ไพรส์ญาญ่าในโอกาสฉลองครบรอบ 1 ปีที่คบกันด้วย งานนี้ทั้งคู่แอบโชว์หวานจริงรึเปล่าคงต้องถามเจ้าตัว ได้เจอญาญ่าที่มาร่วมงาน “Beauty Hall 14th Anniversary” ณ เมนฮอลล์ 1 บิวตี้ ฮอลล์ ชั้น M พารากอนดีพาร์ตเมนต์ สโตร์ เลยไม่พลาดถามถึงเรื่องนี้ทันที

ล่าสุดมีคนเห็นเราและณเดชน์ไปดินเนอร์หรูสองต่อสองที่ ร้าน Vertigo Banyan Tree จริงหรือเปล่า? “เคยไปถ่ายละครค่ะ แต่ถ้าไปสองต่อสองไม่เคย (ยิ้ม)” มีคนเห็นอีกว่าณเดชน์ไปจองโต๊ะที่นั่นสองคน แล้วเหมือนเตรียมเซอร์ไพรส์ครบรอบ 1 ปีด้วย? “ครบรอบ 1 ปีอะไรอะคะ (หัวเราะ)” คนเลยคิดว่าเป็นครบรอบ 1 ปีที่คบกันหรือเปล่า? “โอ๊ย…ไม่ค่ะ ไม่ใช่ครบรอบ 1 ปี” เราเคยไปร้านนั้นจริงหรือเปล่า? “หนูเคยไปทานข้าวกันค่ะ แต่ส่วนใหญ่จะไปเป็นกลุ่ม ถ้าไปทานข้าวก็คงไปถึงก่อนสองคนแรก แล้วคนอื่นค่อยตามมา” แต่คนที่เห็นยืนยันว่ามันดูเป็นไพรเวทจริงๆ เพราะเราไปนั่งที่มันเป็นโซนฝรั่งเยอะๆ? “เราไปกินข้าวกันหลายๆ คนค่ะ (ยิ้ม)” จริงๆ แล้วเรามีฉลองครบรอบ 1 ปีอะไรมั้ยกับณเดชน์? “ถ้าจะครบรอบหนูว่าต้องครบรอบ 4 ปีที่ได้เจอกันมากกว่าค่ะ ไม่ใช่ 1 ปีที่คบกันค่ะ(หัวเราะ)” ยืนยันว่าเร็วๆ นี้ไม่ได้ไปกินข้าวกับณเดชน์สองต่อสอง? “ไม่ค่ะ”

ล่าสุดที่ณเดชน์ฟิตติ้งละคร “ลมซ่อนรัก” ทำให้แฟนคลับเราทั้งคู่กลัวว่าคู่จิ้นเราจะแตก? “ไม่หรอกค่ะ จริงๆ แล้วทั้งหนูและพี่ณเดชน์สามารถเล่นละครกับใครก็ได้ค่ะ มันแล้วแต่ว่าคนดู ดูแล้วจะตอบสนองแบบไหนมากกว่า” หวั่นใจบ้างมั้ย? “ไม่ๆ เอาจริงๆ ทั้งหนูและพี่ณเดชน์ก็ต้องไปเล่นละครคู่กับคนอื่นอยู่แล้ว” ล่าสุดมีข่าวว่าทางช่อง 3 เตรียมจะปั้นแพทริเซีย กู๊ด ให้มาเป็นลุคเดียวกับเรา เรากลัวซ้ำทางกันมั้ย? “หนูว่ามันเป็นมาร์เก็ตติ้งของช่องอยู่แล้ว เพราะว่าตอนนี้น้องๆ เด็กๆ ไม่พอใช้ (ยิ้ม)” จนตอนนี้เหมือนเรากลายเป็นเจ๊ดันให้น้องๆ แล้ว? “ตอนที่เราทำงานจริงๆ แล้วเราช่วยกันดันมากกว่า พูดอย่างนี้หนูรู้สึกมีอายุมากเลย (หัวเราะ) ก็ยินดีเพราะเราเองก็ทำงานเป็นทีมเวิร์กอยู่แล้ว ไม่ใช่ว่าใครดันใคร มันต้องดีโดยรวมถึงจะออกมาดี”

ขอบคุณข่าวจาก ไทยรัฐออนไลน์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *