“ญาญ่า” บอกธรรมะจัดสรรให้ได้ทำบุญกับ “ณเดชน์”

“ญาญ่า” เผยควงแม่ทำบุญขึ้นบ้านใหม่พระเอกคู่จิ้น “ณเดชน์” รับเป็นเพราะธรรมะจัดสรรจึงได้ทำบุญกับฝ่ายชายตลอด บอกไม่ปิดกั้นรอคนมาจีบ ก่อนน้อมรับฉายานางเอก 3 นาที พร้อมตำหนิตัวเองว่าเป็นนิสัยที่แย่มาก

เป็นคู่จิ้นที่หลายคนเชียร์ให้รักกันจริงๆ สำหรับนางเอกสาว “ญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บันด์” กับพระเอกหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” เพราะนอกจากงานในจอที่มักถูกจับคู่กันแล้ว นอกจอทั้งคู่ยังไปไหนมาไหนด้วยกันเป็นประจำ อย่างล่าสุดในวันทำบุญขึ้นบ้านใหม่ของณเดชน์ สาวญาญ่าก็ควงคุณแม่ไปยินดีด้วย

“ใช่ค่ะ คือเป็นการทำบุญขึ้นบ้านใหม่ของพี่ณเดชน์ที่กรุงเทพฯ ที่จริงก็สร้างได้สักระยะนึงแล้ว แต่เพิ่งมาทำบุญ วันนั้นหนูก็ไปกับคุณแม่ ไปช่วยงานแม่แก้วเตรียมงาน แล้วก็วันที่เลี้ยงพระหนูก็ไปแสดงความยินดี แล้วก็ไปรับบุญด้วยค่ะ”

ยืนกรานว่าไม่ได้เป็นแฟนกัน แถม “ญาญ่า” ยังเป็นนางเอกคิวทอง แต่เป็นที่สังเกตว่าทุกครั้งที่มีงานที่มีหนุ่ม “ณเดชน์” ไปเจ้าตัวจะว่างเสมอ ซึ่งพอถามประเด็นนี้นางเอกสาวก็บอกว่าเป็นธรรมะจัดสรร
“งานบุญไหนที่มีแม่กับแม่แก้วยังไงหนูก็ต้องไปอยู่แล้ว คือแม่ไปยังไงหนูก็ต้องไป เหมือนเป็นธรรมะจัดสรร ก็จะว่างทุกครั้งที่แม่แก้วชวน คือว่างจริงๆ ค่ะ คนอื่นชวนแล้วค่ะ แต่เขาไม่ว่าง ก็อยากให้มองเป็นสิ่งที่ดี เพราะว่าก่อนที่จะเจอแม่แก้วกับพี่ณเดชน์หนูไม่เคยทำบุญเยอะขนาดนี้ ก็ถือว่าโชคดีที่ได้ไปร่วมบุญ”

ออกงานบุญคู่กันบ่อย จนถูกมองว่าเป็นแฟนกัน
“อาจเป็นเพราะว่าเราสนิทกันมากกว่า แล้วอีกอย่างหนูก็เป็นคนที่ไร้เพื่อน แล้วก็เจอพี่เขามากขึ้น แล้วเขาก็เป็นคนคุยง่ายและเขาก็สนิทกับหลายคนเลยทำให้สนิทกัน แต่คนอื่นตอนนี้ก็ยังไม่มีใครเข้ามาจีบนะคะ ก็ต้องรอให้ใครสักคนกล้ามากกว่า เพราะหนูก็เรื่อยๆ นะคะ ใครที่กล้าจีบก็จีบเลยค่ะ”

พร้อมรับเตี๊ยมกันบ้างเวลามีข่าว
“ก็ตั้งแต่มีข่าวโทร.จิกก็ยังไม่ได้คุยเลยค่ะ คือหนูก็ไม่ค่อยได้โทร.หาใครด้วย แล้วเรื่องข่าวเราก็พยายามไม่ค่อยคุยกันด้วย แต่บางครั้งจะออกงานเราก็มีเตี๊ยมเรื่องข่าวกันบ้าง ส่วนใหญ่ก็จะเป็นเรื่องละคร ก็จะให้กำลังใจกันมากกว่า”

นอกจากนี้ “ญาญ่า” ยังชี้แจงกรณีที่ไม่ว่าไปงานไหนก็อยู่ให้สัมภาษณ์ไม่เกิน 3 นาที จนได้ฉายา “นางเอก 3 นาที” ว่า…
“คือตอนที่รับงานคิวว่างค่ะ แต่วันจริงๆ มีหลายงานที่ต้องวิ่งก็เลยรีบไป ซึ่งก็เป็นนิสัยที่แย่มาก ก็ยอมรับจริงๆ ว่าต้องวิ่งเก็บงานให้เรียบร้อย ก็จะพยายามทำให้ดีกว่านี้ค่ะ สัก 10 นาทีก็ได้ (หัวเราะ)”

ขอบคุณข่าวจาก ผู้จัดการออนไลน์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *