“ณเดชน์-ญาญ่า” ควงโต้ดินเนอร์สองต่อสอง บอกไปก็เป็นข่าวเน้นไปเป็นกลุ่ม

“ณเดชน์-ญาญ่า” ควงกันโต้ไม่เคยไปดินเนอร์ฉลองครบรอบรัก 1 ปีที่ร้านอาหารหรู บอกไปสองคนเดี๋ยวเป็นข่าว เน้นไปเป็นกลุ่มมากกว่า ด้านหนุ่มณเดชน์ถึงกับงงข่าวรวมหัว “มาริโอ้” แบน “เคน ภูภูมิ” ยันไม่มีเรื่องทะเลาะกัน

มีข่าวว่าแอบซุ่มไปดินเนอร์กันสองคนเนื่องในโอกาสครบรอบรัก 1 ปี ซึ่งสาว “ญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บันด์” ก็ได้ออกมาปฏิเสธเรียบร้อยแล้ว ล่าสุดเจอญาญ่าและหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ที่งานเปิดตัวเลย์รส “เมี่ยงคำครบรส” และ พริกเผาปรุงรส” ที่ลานหน้าดิจิตอล เกตเวย์ งานนี้หนุ่มณเดชน์ก็มายืนยันชัดเจนอีกรอบว่าตนกับสาวญาญ่าไม่เคยไปไหนมาไหนกันสองต่อสอง

ณเดชน์ : “ไม่มีครับ ไม่ใช่เลย ไม่เคยไปครับสองคนกับน้อง ไม่เคยไปเลยครับ ไปก็เป็นข่าว ก็มีไปครับไปกลุ่มๆ ของเรามีน้องๆ พี่ๆ ด้วย ไปกันบ่อยเหมือนกัน แต่ไปกันสองคนไม่เคยไป ฉลองครบรอบอะไรก็ไม่มีเลยครับ (แฮปปี้ดีไหม 4 ปีที่รู้จักกัน?) ไม่อะไรครับ ก็ดี ผมเองก็ไม่ระวังตัวอะไรครับ ไปไหนมาไหนไปเที่ยวเราก็มีพี่ๆ ไปด้วยกัน ก็มีผู้ใหญ่ที่ไปด้วยกันและอยู่ในสายตาคนอื่น”

ญาญ่า : “จริงๆ เราก็ไปทานข้าวด้วยกัน ก็ไม่มีอะไร เพื่อนเราก็มีน้อย ได้ไปรวมตัวกันเมื่อไหร่ก็ถือว่าได้พักผ่อนไปด้วย (แปลว่าก็กลัวการไปไหน 2 คนเหมือนกัน?) ไม่ใช่ค่ะ ไปเป็นกลุ่มก็สนุกกว่าอยู่แล้ว”

ณเดชน์ : “ไปกันสองคนมันเหงาครับ”

ด้าน “ณเดชน์” งงข่าวรวมหัวกับ “มาริโอ้ เมาเร่อ” แบนหนุ่ม “เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุ” ยันไม่มีเรื่องทะเลาะกันและช่วงนี้ตนก็ไม่ได้คุยกับอีกฝ่ายเลย
ณเดชน์ : “เคน ภูภูมิ เพื่อนผมเหรอครับ ไม่มีๆ ไม่มีปัญหาเลยครับในกลุ่มเพื่อน รู้จักกันอยู่แล้ว งงกับข่าวนี้ครับ แต่ยังไม่ได้คุยกันเรื่องเคนเลย กับคุยกับพี่โอ้คุยเรื่องรถ เรื่องมอเตอร์ไซค์ ไม่มีเรื่องทะเลาะอะไรเลยครับ พี่โอ้เป็นคนมองโลกในแง่ดีมาก”

พร้อมเผยงานบุญหลังเป็นเจ้าภาพร่วมบอกบุญกฐินสามัคคีที่ จ.กาฬสินธุ์
ณเดชน์ : “เป็นกฐินสามัคคีจัดที่ จ.กาฬสินธุ์ มีเจ้าภาพหลายคน ผมกับญาญ่าเป็นเหมือนกระบอกเสียงในการเชิญชวนทุกคนมาทำบุญด้วยกัน ก็จะมีของที่ระลึกต่างๆ ครับ”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *